Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Giới thiệu cách thu âm của dòng đàn piano điện Casio WK-7600

Giới thiệu đến các bạn những tính năng và sự tiện lợi không ngờ của một dòng đàn Casio WK-7600 , một dòng đàn mà các bạn có thể thu âm tại nhà, sử dụng thẻ nhớ, sử dụng chức năng kéo âm, nút điều chỉnh cao độ và nút điều chế.


Các tính năng riêng biệt của đàn Organ Casio WK-7600

Có 76 phím đàn mô phỏng theo kiểu piano. Bàn phím mới thể hiện sự mạnh mẽ và nhiều tính năng phong phú. Với chức năng mở rộng phím đàn (76 phím) đàn với thiết kế chắc chắn bền và nhạy giúp người chơi dễ dàng lướt phím nhanh, xử lý bài hát tốt hơn so với những phím đàn nhỏ như 61 phím. Điều này còn giúp những bạn mới tập đàn hạn chế được sai nốt khi tập đàn.






Khác với những model organ giá rẻ trước đây, WK-7600 sẽ giúp những bạn yêu thích cây đàn piano mà chưa có điều kiện sẽ có thể thể hiện những bạn nhạc piano acoustic. Phím đàn WK-7600 được thiết kế dạng hộp như piano, giúp người chơi như đang chơi nhạc trên cây đàn đại dương cầm.





Chức năng kéo âm Organ Keyboard với 50 tone đặc biệt được cài sẵn có điều chỉnh bằng cách kéo đẩy các nút. Bạn có thể sử dụng 9 thanh trượt để thay đổi các thiết lập mức độ họa âm hài hòa, thêm âm bộ gõ và chọn âm khi chơi. Một bộ loa xoay mô phỏng việc sử dụng DSP có sẵn cung cấp hiệu ứng âm thanh acoustic đặc trưng của bộ loa organ kéo. Các thông số khác có thể được điều chỉnh để tạo ra những tone organ nguyên bản, trong đó bộ nhớ có thể lưu được 50 tone. 


Như phòng thu di động tại nhà bạn  (Thu âm và phát lại trên thẻ nhớ)


Một tính năng mang bước đột phá trên cây đàn organ Casio WK-7600 đó là chức năng ghi âm trên thẻ nhớ. Đây là một chức năng rất tiện dụng cho những bạn muốn lưu dữ lại những khoảnh khắc, những kỹ niệm đẹp trong những buổi liên hoan âm nhạc tại gia đình. WK-7600 có tích hợp Jack cắm Micro giúp bạn có thể gắn micro và hỗ trợ thẻ nhớ từ 2 đến 32GB cũng những bước thao tắc đơn giản sẽ giúp bạn có những kỹ niệm đẹp.








Bên cạnh đó, đàn Organ Casio WK-7600 còn có sự phong phú về phức điệu (64), âm cài sản (820), 260 nhịp điệu do người cài sản, 100 hiệu ứng DSP, ... sẽ giúp bạn thể hiện âm nhạc theo nhiều phong cách khác nhau.



Video hướng dẫn thu âm nhạc trên thẻ nhớ đàn Organ Casio WK-7600



Núm điều chỉnh cao độ và Nút điều chế

 Núm điều chỉnh cao độ khiến việc thêm các hiệu ứng âm thanh thực, chặn âm ghi ta, uốn âm saxophone và các hiệu ứng khác cho bàn phím trở nên đơn giản. Núm này cùng với nút điều chế để áp dụng hiệu ứng rung và các hiệu ứng khác mang lại cho đôi tay bạn khả năng chơi đàn linh hoạt cao. 


Giá đàn Organ Casio WK-7600 ? 

Với việc sở hữu những tính năng nổi bật ở trên chắc có lẽ nhiều người sẽ nghĩ WK-7600 sẽ có mức giá khá cao. Tuy Nhiên, các bạn đã biết rằng CASIO là một trong những thương hiệu đàn giá rẻ hướng đến việc học tập và giải trí. Chính vì vậy những sản phẩm của đàn organ hay piano điện của CASIO thường có giá rẻ hơn những thương hiệu khác như Yamaha, Roland,... Chỉ với khoảng 12.490.000 vnd bạn sẽ sở hữu một cây đàn Organ Casio WK-7600 có rất nhiều tính năng ưu việt.


Bạn có thể xem thêm tại : Casio WK-7600

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét